Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Nồi nấu phở và những ưu thế nổi trội từ nồi nấu phở bằng điện

Nồi nấu phở - bí quyết để nấu món phở ngon!

Để nấu được những bát phở ngon phục vụ khách hàng, ngoài những yếu tố về nguyên liệu, công thức và tay nghề người nấu thì nồi nấu phở là yếu tố rất quan trọng. Nhiều năm về trước người ta sử dụng các bếp nấu phở bằng than, củi, sau đó là gas, những phương pháp nấu này thường rẩt phức tạp, nhiều công đoạn và quan trọng nhất khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả người nấu và khách hàng.

Nắm bắt được điều đó, Bếp 36 đã nghiên cứu và phát triển loại nồi nấu phở mới thay thế hoàn toàn các loại nồi nấu than củi ngày xưa đó là nồi nấu phở bằng điện với chất liệu inox 304 cao cấp chống ăn mòn, gỉ sét... Với những ưu điểm vượt trội, nồi nấu phở bằng điện hiện đang là sự lựa trọn hàng đầu của những nghệ nhân nấu phở trên cả nước.



Những ưu điểm vượt trội ở nồi nấu phở bằng điện:
- Bộ nồi phở nấu phở bằng điện được thiết kế nhỏ gon, với hệ thống lòng nồi bên trên, hệ thống đun nóng bằng đĩa nhiệt và hệ thống tản nhiệt phía dưới đáy nồi, đi kèm với 3 chân inox vững chãi có thể điều chỉnh độ cao.
- 100% inox 304 2 lớp toàn bộ, lớp giữa là lớp cách nhiệt bằng polythane (hệ số cách nhiệt gấp 4 lần sợi bông thủy tinh truyền thống) đảm bảo cách nhiệt và giảm thất thoát nhiệt ở mức cao nhất. Do đó lượng điện năng tiêu thụ để ủ nóng (hoặc om) cả ngày không còn là vấn đề mà quý khách phải quan tâm.
- Nồi nấu phở của chúng tôi còn trang bị van xả đáy vô cũng tiện lợi để quý khách có thể lấy nước dùng dễ dàng mà không cần mở nắp nồi cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
- Điều nổi bật nhất ở nồi nấu phở Bếp 36 đó là hệ thống đun nóng đã được sử dụng công nghệ đĩa nhiệt tiên tiến nhất (thay cho thanh nhiệt). Tùy vào dung tích nồi mà số lượng đĩa nhiệt được thay đổi để luôn đảm bảo thời gian nấu nhanh nhất và tiết kiệm điện năng nhất. Có thể các bạn chưa biết đĩa nhiệt sử dụng an toàn và tuổi thọ cao gấp 8 lần thanh nhiệt truyền thống.
- Đi kèm với đó là hệ thống điều khiển mức nhiệt độ, tăng giảm linh hoạt để phù hợp với cách nấu từng loại thực phẩm, tự động ngắt khi đạt mức nhiệt độ quy định...
- Giỏ trần (giỏ hầm xương) được chúng tôi trang bị thêm ở mỗi nồi với chất liệu inox cao cấp được dập bằng máy để quý khách dễ dàng hầm xương, ninh, chần...



Nồi nấu phở đa năng?
- Ngoài các chức năng chính là: hầm xương, nấu nước lèo, chần bánh phở, bún... nồi nấu phở của chúng tôi hoàn toàn có thể sử dụng vào các chức năng khác như: luộc thịt, ngan, gà, vịt... nấu hủ tíu, nấu cháo, tráng bánh cuốn, bánh đa... Vì vậy nồi nấu phở của chúng tôi cũng có thể gọi là nồi nấu đa năng, một thiết bị hữu ích trong căn bếp của bạn

Hệ thống điện thông minh, an toàn và tiết kiệm
- Nồi nấu phở bằng điện có chế độ để nhiệt độ điều khiển dành cho mỗi nồi riêng biệt. Ta hoàn toàn có thể vận hành nồi theo ý muốn của mình, tăng giảm nhiệt độ, sử dụng 1 hoặc nhiều đĩa nhiệt cùng lúc… 
- Sử dụng điện gia đình nên việc lắp đặt nồi phở điện cho các cơ sở mới là tương đối dễ dàng. Ỡ những nồi cỡ lớn (dùng 3 đĩa nhiệt trở lên) chúng tôi vẫn khuyến cáo khách hàng nên sử dụng điện 3 pha để đảm bảo ổn định trong quá trình sử dụng.
- Có thể cài đặt nhiệt độ theo từng nồi bằng hệ thống Hộp điện thông minh, vặt triết áp để điều khiển nhiệt độ ở các nồi cùng với đóng ngắt thanh nhiệt trong nồi.
- Có công tắc điện bật khi nồi đang hoạt động, tự động đóng ngắt khi nhiệt độ đạt đủ. Tất nhiên, nồi nấu phở bằng điện đã được trang bị hệ thống chống giật, cháy nổ, và đóng ngắt hoàn toàn tự động.

Nồi nấu phở bằng điện so với các loại nồi nấu phở truyền thống
- Chi phí ban đầu: với một bộ nồi phở điện, quý khách có thể mang về đấu điện và dùng luôn không cần xây kệ bếp, bàn bếp, kiềng, kho chứa củi, than, gas... nên chi phí có thể nói là giảm hơn.
- Chi phi ví vận hành: đây là vấn đề mà nhiều quý khách quan tâm và thường thắc mắc "điện tiêu thụ của nồi là bao nhiêu?" Vấn đề này chúng tôi khẳng định chi phí điện năng tương đương hoặc thậm chí tiết kiệm hơn so với sử dụng gas, củi. Nồi nấu phở điện của chúng tôi sử dụng điện năng lớn nhất trong quá trình đun sôi nước, quá trình duy trì nhiệt độ điện năng tiêu thụ không đáng kể.

Nồi nấu phở của chúng tôi có những loại nào?
Tùy vào công năng sử dụng chính mà chúng tôi đã thiết kế bộ nồi nấu phở bao gồm các kích cỡ: Nồi nấu phở 20 lít, nồi nấu phở 30 lít, nồi nấu phở 50 lít, nồi nấu phở 70 lít, nồi nấu phở 100 lít và nồi nấu phở 160 lít.



Với cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm đi cùng với mức giá cực tốt chúng tôi tin tưởng NỒI NẤU PHỞ Bếp 36 là sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất thị trường Việt Nam! Liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết: 0123 688 3636

Không có nhận xét nào: