Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phở Việt Nam tinh hoa ẩm thực trong nồi nấu phở

Việt Nam thì có rất nhiều các món ăn ngon nhưng phải kể đến đó chính là phở Hà Nội. Một tinh hoa văn hóa qua nhiều thế hệ. Ngày xưa, khi mà xã hội chưa phát triển thì việc có được một nồi nước dùng cũng khá là vất vả cho người làm phở vì chúng ta không những phải chọn được xương ống ngon mà chúng ta phải quạt bếp củi hay sang hơn là than. Những chất liệu đốt có hại cho sức khỏe của người nấu mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh nhất là những lúc bắt đầu đốt bếp. Sự vất vả của người nấu như vậy nhưng thành quả thì lại không được như mong muốn bởi vì khi dùng các chất liệu đốt như vậy thì chúng ta đồng nghĩa với việc nồi nước dùng bị ám khói. Ngoài ra thì khi chúng ta mỗi lần thay nước dùng lại phải đổ nước ra để lọc lấy xương. Thật rất là vất vả dễ xảy ra tai nạn bỏng. Khi vệ sinh cũng rất là vất vả.





Vậy ngày nay theo xu hướng phát triển của xã hội hóa thì con người đòi hỏi ẩm thực phải ngon hơn trước bếp 36 đã sáng tạo ra một giải pháp giúp người nấu phở ăn ngon, hầm với số lượng nhiều mà khi muốn thay xương thì cũng dễ dàng hơn. Đó chính là nồi nấu phở 70 lít
Nồi nấu phở 70 lít được bếp 36 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế sang trọng đẹp mắt dù đặt ở đâu cũng phù hợp với nội thất căn bếp do được làm hoàn toàn bằng inox rất bóng và sáng. Nồi nấu phở 70 lít sử dụng công nghệ với 3 đĩa nhiệt làm nóng nồi đồng thời thì nó cũng có 3 lớp bao bọc trong đó thì lớp bên ngoài được chế tạo bằng inox, giữa 2 lớp thì cách nhiệt bằng Polyurethane được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Lớp cách nhiệt này có khả năng cách nhiêt gấp 4 lần so với sử dụng bông thủy tinh. Chính vì sự cách nhiệt tốt như vậy nên nó tránh được việc thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện.



Nồi nấu phở 70 lít cũng được thiết kế có van xả đáy nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh nồi mà người nấu phở không lo bị bỏng như trước nữa. Điểm ưu việt hơn cả đó chính là nấu bằng điện nên nồi nấu luôn thơm ngọt của xương mà không bị ám mùi như là đun bếp củi, than. Nồi nấu phở 70 lít được thiết kế có giỏ chứa xương nên khi mà vớt lên thì nó được nhấc lên nhanh mà không cần nhặt từng tý một như lúc trước nữa.
Nồi nấu phở 70 lít còn được thiết kế 4 chân vững chãi chắc chắn chịu được áp lực cao đồng thời cũng có chế độ tăng chỉnh kích thước để tránh việc bị cập kênh cho nồi.



Nồi nấu phở 70 lít được thiết kế rất dễ sử dụng chúng ta chỉ cần cho nước và xương vào hầm. Khi cần đun nhanh ta vặn nhiệt độ lên đến 100 độ thì lúc này nồi nấu phở 70 lít được đun nóng với công suất cao nhất. Với 3 đĩa nhiệt cung cấp cho nồi nên nó nóng rất nhanh. Để tiết kiệm điện thì bếp 36 đã thiết kế khi nhiệt độ trong nồi đạt đến 100 độ thì nồi nấu phở 70 lít này sẽ cảm biến nhiệt sẽ ngắt nguồn điện của đĩa nhiệt và khi mà nhiệt độ trong nồi sẽ được giảm xuống. Khi nhiệt độ giảm hơn so với mức bình thường chúng ta đặt thì nồi nấu phở 70 lít sẽ tự động cấp nguồn điện vào đĩa nhiệt để đun nước nóng đạt 100 độ. Quá trình cứ lặp đi lặp lại giúp cho xương được hầm kĩ và ngon hơn.
Nồi nấu phở 70 lít là một giải pháp thông minh cho người nấu phở. Một sản phẩm không thể thiếu trong các quán phở hiện nay. Sản phẩm được vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.


Không có nhận xét nào: